วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ชนะ!

คุณคิดว่าการที่เราจะชนะอะไรสักอย่างน่ะ อะไรน่าจะดีใจที่สุด?
ส่วนตัวผมว่าคงจะเป็นการที่เราจะชนะใจตัวเองนะ เหมือนที่ผู้รู้ทั้งหลายรู้สึกน่ะแหละ
วันนี้คงเขียนปล็อกแค่สั้น ๆ เป็นสัญญาให้กับตัวเอง เพื่อช่วยให้สามารถชนะใจตัวเองได้
การสัญญากับตัวเอง โดยเป็นลายลักษณ์อักษรนี่ ก็เป็นสิ่งที่ผมใช้ช่วยอยู่บ่อย ๆ นะ เพียงแต่คราวนี้ จะจริงจังให้มากที่สุด เท่าที่เคยทำมาเลย
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมอยากจะทำแต่ไม่ได้ทำ และหลายอย่างที่ได้ทำไปแล้ว
เอามาบรรยายให้อ่านกันไม่หวาดไม่ไหวหรอกคุณ.
อย่างเช่น ตั้งใจจะเขียนบันทึก หรือความคิดตัวเองไว้ในบล็อกนี้ทุกวัน วันนี้ก็เพลินซะเกือบไม่ได้เขียนซะแล้ว
ทั้งที่พอเขียนแล้วมีความรู้สึกว่าผมรวบรวมความคิดของตัวเองได้ดีขึ้นนะ นี่ก็เล่นมาเขียนซะเกือบข้ามวันแล้ว

นี่เขียนแล้ว ถือว่าผมชนะตัวเอง เรื่องนึงละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น